ร่อแร่ ! โปลิศ เทโร 7 นัด 4 แต้ม ยึดรองบ๊วย !!


อาการไม่ดีตั้งแต่ต้นฤดูกาลเลย สำหรับ ทีมฟุตบอล โปลิศ เทโร  ของพี่น้องตำรวจเรา  ออกสตาร์ท 7 นัด  ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 4 แต้ม อยู่อันดับที่ 17 เหนือ แอร์ฟอร์ซ อันดับบ๊วย ที่มี 1 แต้ม   เรียกได้ว่าน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง  ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. และ ประธานสโมสร  คงต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อกระตุ้นผลงานของทีม  ไม่งั้นตกชั้นแน่

     หากแยกเป็นผลการเล่น ในบ้าน จะพบว่า แข่งในบ้านไป 3 นัด แพ้รวด !! ไม่ได้ซักแต้ม  แต่กลับไปเก็บแต้มนอกบ้าน จากการเล่น 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 1  ได้ 4 แต้ม นอกบ้านล้วน ๆ  ต้องปรับปรุงผลงานในบ้านด่วน ๆ  หากชนะได้สัก 2 - 3 นัด ติด ๆ ก็จะกระโดดพ้นโซนอันตรายทันที 

     ล่าสุดตามที่มีข่าวว่าจะเปลี่ยนโค้ชนั้น สโมสรยืนยันว่ายังไม่มีการปลด สกอตต์ คูเปอร์ ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด โดยสโมสรเพียงแค่แต่งตั้ง "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่คุมชุดบี ขึ้นมาดูแลชั่วคราวเท่านั้น เพราะเวลานี้ คูเปอร์ ขอลากลับบ้านไปดูแลมารดาที่ป่วยหนักถึงขั้นเข้าห้องไอซียู


     สุดสัปดาห์นี้สโมสรโปลิศเทโร เอฟซี พบศึกหนัก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนามบุณยะจินดา  ไปตามเชียร์ให้กำลังใจกันด้วยครับ

ความคิดเห็น