รวมมิตรข่าวตำรวจไทย 08/62 ... สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล


คลิปของท่าน ส.ส. ผู้ทรงเกียรติ  ที่ได้แสดงอำนาจบาตรใหญ่กับข้าราชการชั้นผู้น้อย  โทษฐานไม่มา "ดูแล" ให้สมเกียรติ  กลายเป็นไวรัลที่ทำให้ ส.ส. ท่านนี้โด่งดังชั่วข้ามคืน  แซงหน้า ส.ส. พรรคเดียวกันท่านอื่น ๆ  ยึดพื้นที่ข่าวไปเกือบหมดเลยทีเดียว * กลบข่าวถวายสัตย์ของนายก , ข่าววิทยุทรานซิสเตอร์ , ข่าวเศรษฐกิจ ฯลฯ  รัฐบาลต้องขอบคุณ ส.ส. ท่านนี้จริง ๆ  อาจมีการทำโล่เกียรติคุณ "โง่แต่ขยัน" มอบให้ด้วยรึเปล่า ? *

* ทราบว่าเป็นศิษย์สำนักโล้นอิสระ  ที่เอากรวยยึดถนนไม่ให้คนสัญจรช่วงก่อนปฏิวัติ * ทุกสำนักข่าวพร้อมใจกันกำหนดนิยามพฤติกรรม ส.ส. ท่านนี้ว่า "กร่าง" โดยมิได้นัดหมาย * เห็นข่าว ส.ส.พรรคพลังประชารัฐแต่ละวัน  อดเป็นห่วงรัฐบาลไม่ได้จริง ๆ  ไม่รู้ใช้วิธีอะไรเลือกคนมาลงเลือกตั้ง *

* เมื่อนายกประยุทธ จะคุมสำนักงานตำรวจแห่งชาติแทน พี่ป้อม  เริ่มในการแต่งตั้งนายพลระดับ พลตำรวจเอก - พลตำรวจโท สิงหาคม นี้  คอยจับตาดูกันว่าจะเป็นเช่นไร * โดยเฉพาะการแต่งตั้งในระดับ พล.ต.ต. ถึง สารวัตร  ที่เละเทะกันมาหลายปี * พี่น้องตำรวจไม่สามารถเยียวยา ร้องเรียน ใด ๆ ได้  เพราะคำสั่งเผด็จการกดหัวไว้ * ทำให้ต้องทนขมขื่นย้ายไกลบ้าน ไกลครอบครัวมานาน  หวังว่าจะได้รับการเยียวยา เหลียวแลจากผู้มีอำนาจในปีนี้ * 

* เหตุระเบิดหลายจุดใน กทม. แน่นอนแล้วว่าเกี่ยวข้องกับแนวร่วมก่อการร้ายจังหวัดชายแดนใต้ * ใครที่พยายามโยงเข้าการเมือง ป้ายสีฝ่ายตรงข้าม ผิดจากข้อเท็จจริง น่าจะแสดงความรับผิดชอบหน่อยนะ * พูดไม่คิด ตีกินหลายรอบละ  ตำรวจทำงานลำบากเพราะคนปากพล่อยนี่แหละ * 

* ยาเสพติดถูกมากกกก ในรอบหลายรัฐบาล  เพราะอะไร * เหตุใดการลักลอบนำเข้ายาเสพติดจึงมีปริมาณมากมายมหาศาลอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน * ควรทบทวนคำสั่ง คสช. ที่ 108/57 หรือไม่  เพราะดูแล้ว ยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ไปกว่าเดิมมาก * คนออกคำสั่งต้องแสดงความรับผิดชอบมั๊ย น่าคิดนะครับ  ไม่งั้นก็ลอยตัวพ้นผิดมันทุกเรื่อง  อย่างนี้ก็เป็นพวกไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ต่อสังคมและประเทศชาติสินะ *

* หมดจากปาหี่คืนโฉนดแห่งชาติ หันมาปราบเด็กแว๊นกลบเกลื่อน เลิกพูดถึงการคืนโฉนดกันไปเลย * การปราบเด็กแว๊น จะเข้าอีหรอบเดิมอีกหรือไม่  กับการกำหนดเป้าโน่นนี่นั่น  ให้รายงานหลอก ๆ สร้างภาพเกินจริง * เป็นซะอย่างนี้  ไม่ทำงานบนข้อเท็จจริง  แก้ปัญหาแบบไฟไหม้ฟาง เฮ้อ *


นายฮ้อยหน้ามึน




ความคิดเห็น