POLICE TERO FC. ... We are coming back !!


การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว  ตอนนี้ทีม Police Tero ของเราอยู่อันดับที่ 2  ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับ 3 อย่าง ระยอง เอฟซี  เพื่อชิงตั๋วไปเล่นในลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า

     กติกาของการขึ้นชั้นคือ 3 ทีม ที่ได้คะแนนสูงสุด  อันดับ 1 นั้น ทีมบางกอกกลาส แน่นอนไปแล้ว  ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี แม้จะอยู่อันดับสอง  แต่ถ้าแพ้ระยองในนัดสุดท้าย แล้ว ศรีสะเกษ เอฟซี ชนะ  จะทำให้เราตกไปอยู่อันดับ 4 ด้วยประตูได้เสียที่เป็นรอง

     ดังนั้นเพื่อการันตีการขึ้นชั้น  การพบกับระยอง เอฟซี ในนัดส่งท้ายฤดูกาล  อย่างน้อยต้องเสมอ  แต่คู่แข่งอย่างระยอง ก็ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีเลื่อนชั้นเช่นเดียวกัน  คงเตะกันไฟแลบแน่นอน  ที่น่ากลัวคือ ทีมระยอง เอฟซี เป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งได้มากเป็นอันดับสองของลีก  

     ผลการเจอกันในนัดแรก โปลิศ เทโร บุกไปยันเสมอกับ ระยอง ได้เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา  ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุดทั้งสองทีม มีผลการแข่งขันที่เหมือนกันคือ ชนะ 4 แพ้ 1  นัดสุดท้ายจะเตะกันในวันที่ 27 ตุลาคม 2562  เวลา 18.00 น.  ณ สนาม Police Tero Stadium (สนามบุณยะจินดา) 


     แต่เดี๋ยวก่อน !! ที่พิเศษสุด ๆ คือ ทางสโมสรโปลิศเทโร เอฟซี จะเปิดสนามให้แฟนบอล (ฝั่งทีมเหย้า) เข้าชมฟรี !!! โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องใส่ "เสื้อแข่งโปลิศเทโร เอฟซี สีแดง" เท่านั้น ถึงจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าชมฟรี ในครั้งนี้

     ยัง ยังไม่หมดแค่นั้น .. พิเศษ เฉพาะแมทวันอาทิตย์นี้ เมื่อซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ที่ shop ขายสินค้าของทางสโมสรครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ในการแลกซื้อหมอนผ้าห่มได้ในราคา 299 บาท (จำนวนจำกัด)


    คุ้มซะขนาดนี้ ไปเชียร์กันให้สนามแตกไปเลยครับพี่น้อง !! 

ความคิดเห็น