สโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ : POLICE UNITED

สโมสรฟุตบอล "เพื่อนตำรวจ" Police United FC 
คือชื่ออย่างเป็นทางการที่จะใช้สู้ศึกไทยลีก 2014 พร้อมทั้งโลโก้ใหม่(ตามรูป) และจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับฤดูกาลใหม่( Press Conference 2014 ) ในวันอาทิตย์ 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:00 น. ณ สนามบุณยะจินดา

     สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวกเพื่อนตำรวจ เตรียมพบชุดแข่งคอลเลกชั่นใหม่ 2014 ใหม่แจ่มจรัส ทั้งเหย้าและเยือนจาก Mizuno ที่พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใครในงาน พร้อมพบทัพนักเตะสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน ที่จะมาพบคุณแบบ Full Team กับ "ก้าวใหม่เพื่อนตำรวจ 2014"

     ขอเชิญชวนข้าราชการตำรวจ , ครอบครัว และแฟนบอล ร่วมพิธีแถลงข่าวเปิดตัวทีมฟุตบอลเพื่อนตำรวจโดยมี พล.ต.อ.อดุลย์  แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ประธานสโมสร เป็นประธานในพิธี หลังจากนั้น วิไอพีเพื่อนตำรวจ กระชับมิตรกับทีมสัญญาประกันภัย

     เรียนเชิญแฟนบอลทุกท่านมาร่วมงานกันให้ได้นะครับ เพราะงานเริ่มตั้งแต่สามโมงเย็นเป็นต้นไป ซึ่งนอกจากท่านจะได้รับความประทับใจกลับไปแล้วเรายังมีของสมนาคุณจากบู๊ธกิจกรรมของผู้สนับสนุนอีกเพียบครับ มาพบกันให้ได้นะครับ! 


     สำหรับการเปิดฤดูกาลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 นี้  เพื่อนตำรวจ จะออกไปเยือน ฉลามชล ชลบีรีเอฟซี ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม  เพื่อน ๆ ไปช่วยเชียร์กันหน่อยครับ  นัดแรกก็เจอของแข็งซะแล้ว

ติดตามข่าวสารของทีมเพื่อนตำรวจ ได้ที่ https://www.facebook.com/PoliceUnitedFC

เสาร์ที่ 8 ก.พ. 57 เวลา 16.00 น.  ขอเชิญชวนข้าราชการตำรวจและครอบครัวชมฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมเพื่อนตำรวจ กับทีมชุมนัมดาร์ก้อน จากเกาหลี ณ สนามบุณยะจินดา ฟรี

ความคิดเห็น