บช.ปส. ทลายแก็งค์ยานรก 1.7 ล้านเม็ด พร้อมยึดทรัพย์รถหรู

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด บุกค้นบ้านในซอยนวมินทร์ 149 จับกุม 3 ผู้ต้องหาขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลางยาบ้า 1.7 ล้านเม็ด ไอซ์ 36 กิโลกรัม รถหรูอีกหลายคัน 
     ช่วงค่ำวันที่ 23 ม.ค. 58 พล.ต.ท.เรวัตร กลิ่นเกษร ผบช.ปส. นำกำลังตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 44/42 หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 2 ซอยนวมินทร์ 149 ถนนนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่า ขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ใช้บ้านพักดังกล่าวเป็นแหล่งพักยาเสพติดจำนวนมาก ก่อนจะขายต่อลูกค้ารายย่อย
     จากการเข้าค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบยาบ้า 1.7 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 36 กิโลกรัม รถยนต์หรู ยี่ห้อแลมโบกีนี ทะเบียนกฆ 1913 กทม. 1 คัน , รถยนต์ ยี่ห้อปอร์เช่ รุ่นบล๊อกสเตอร์ สีขาว ร 2589 กทม. ป้ายแดง 1 คัน , รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน 1กง 5076 กทม. 1 คัน และรถยนต์เบนซ์ อีก 1 คัน
     พร้อมกันนี้ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 3 คน คือ นายอาทิตย์ รติอนันต์ อายุ 35 ปี , นายอนุวัฒน์ สาวิศิษฐ์ อายุ 29 ปี และ ส.ต.ราชัน สีตา อายุ 27 ปี อดีตทหารปลดประจำการ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอาทิตย์ 1ในผู้ต้องหา เป็นผู้ค้ารายใหญ่ เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดในพื้นที่ สภ.นนทบุรีเมื่อปี 2555 อยู่ระหว่างประกันตัว และมีหมายจับติดตัว 2 คดี จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พร้อมของกลางทั้งหมดดำเนินคดี พร้อมเร่งสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ





     สำหรับ นายอาทิตย์ฯ ตามข่าวแจ้งว่าเป็นผู้ค้ารายใหญ่ที่ตำรวจ ปส.มีหมายจับและเฝ้าดูพฤติกรรมมานาน เคยถูกจับกุมยาบ้า 3,600 เม็ด ไอซ์ 111 กรัม เมื่อ 26 มิ.ย.55 ที่ตลาดออเงิน  เขตสายไหม ซึ่งได้ประกันตัวแล้วหลบหนีระหว่างการประกันตัวชั่วคราว จนทำให้ผู้พิพากษาของศาลจังหวัดมีนบุรี ถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนและมีมติไล่ออกและให้ออกจากราชการ 4 ท่าน  จากนั้นมาร่วมค้ายากับแก็งปอร์เช่แอบกบดานที่หมู่บ้านคลองจั่น 2 โดยจะนำยา มาพักไว้ในทาวน์เฮ้าส์ ท้องที่ สน.โคกคราม นายอาทิตย์ พกบัตร ตำรวจของ ร.ต.ท.อานนท์ รติอนันต์ พี่ชายที่เป็นรองสวป.สน. โคกคราม เพื่อพรางตัวจาก จนท.


     ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานของ บช.ปส. ที่จัดการกับพ่อค้ายานรก  ที่สร้างปัญหาให้กับสังคมและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาโดยตลอด  อีกหนึ่งกระบวนการที่ต้องดำเนินการต่อคือการไล่ยึดทรัพย์สิน และสางเครือข่าย ขบวนการให้สุดทาง  ขอแสดงความชื่นชมครับ สุดยอดมาก

ความคิดเห็น