ตร.ปส. จับ ส.ต.ต.ค้ายา !

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2560 เวลาประมาณ 21.00 น. พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผบก.ปส.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กก.2 บก.ปส.1 ร่วมกันทำการจับกุมตัว ส.ต.ต.พิษณุ(นามสมมุติ) ผบ.หมู่งานจราจร โครงการพระราชดำริ กก.6 บก.จร. พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 28 กิโลกรัม จับกุมได้ที่ลานจอดรถชั้น 5B อาคาร 3 ลุมพินิวิลล์ ซอยสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.

     ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ส.ต.ต.พิษณุฯ มีพฤติกรรมลักลอบนำยาเสพติดจากเอเย่นรายใหญ่ทางภาคเหนือ มากักเก็บไว้ภายในห้องพัก 615/76 ก่อนจะกระจายให้เอเย่นยาเสพติดในพื้นที่ กทม. เจ้าหน้าที่จึงทำได้การสะกดรอยติดตาม กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหากำลังเดินทางไปส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว  

     จากการสอบสวน ส.ต.ต.พิษณุฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนไปรับยาเสพติดแถวย่านเทียนทะเล ก่อนจะมาส่งมอบให้กับลูกค้า ในพื้นที่ กทม.  ขณะนี้กำลังทำการขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป




     เซ็งมากครับ ได้เห็นข่าวแบบนี้อีกแล้ว  ไม่รู้ไปเอาความคิดเลว ๆ อย่างนี้มาจากไหน เพิ่งเป็นตำรวจแท้ ๆ  อาศัยอาชีพตำรวจเป็นพ่อค้ายา รายใหญ่ใช้ได้เลย  เห็นว่าน่าจะยึดทรัพย์สินได้ไม่น้อย โดยเฉพาะรถยนต์ มีหลายคัน   เพื่อนร่วมอาชีพต้องพลอยมัวหมองไปด้วย เพราะปลาเน่าตัวนี้  ต้องขอบคุณชุดจับกุมที่ติดตามจนจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็ว  ขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนการ ยึดทรัพย์ให้หมดเลยครับพี่น้อง

ความคิดเห็น