Sig Sauer P320 sp ล็อตแรกมาถึงแล้ว !!


มาซะที ! สำหรับอาวุธปืนสวัสดิการ Sig Sauer P320 ของพี่น้องข้าราชการตำรวจ ตั้งแต่ในยุคของ พล.ต.อ.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง  เป็น ผบ.ตร.  ที่ทำราคาได้ถูกเหลือเชื่อกระบอกละสองหมื่นกว่า  แต่เนื่องจากเกิดปฏิวัติรัฐประหาร  ทำให้ทางอเมริกา ชลอการส่งมอบอาวุธปืนให้กับรัฐบาลที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง  แต่ทางไทยได้พยายามประสานงานมาโดยตลอด  และทำให้อาวุธปืนล็อตแรก จำนวน 5,000 กระบอก  ส่งมอบถึงประเทศไทยแล้ววันนี้(25 ก.ค. 60)



     โดยทางอดีต ผบ.ตร. พล.ต.อ.สมยศ. พุ่มพันธ์ม่วง และ พล.ต.ท.ติณภัทร ภูมรินทร์ ผบช.สกบ. ได้เป็นผู้รับมอบปืน Sig Sauer P320 ล็อตแรก 5,000 กระบอก  และจะสามารถส่งมอบให้กับข้าราชการตำรวจผู้สั่งจองตามลำดับได้ในวันที่ 2 สิงหาคม นี้ครับ โดยรุ่นที่สั่งมานี้่จะมีความพิเศษคือ มีอักษร SP ต่อท้าย (ย่อมาจาก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นั่นเอง) อุปกรณ์มาตรฐานได้ตามที่เห็นในรูปด้านล่างนี้เลยครับ




     งานนี้ต้องให้เครดิตกับ พล.ต.อ.สมยศฯ ที่เป็นผู้ผลักดันโครงการนี้จนสำเร็จ  ปิดปากพวกที่เย้ยหยันว่าจะถูกโกงบ้างล่ะ จะไม่ได้ปืนบ้างล่ะ   ต้องขอขอบคุณท่านสมยศ มา ณ โอกาสนี้ครับ

ปล. มีเพื่อนตำรวจเรียกร้องอยากให้มีโครงการลักษณะนี้อีก กับพวกเสื้อเกราะ วิทยุสื่อสาร ฯลฯ  ฝากให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณา  ไม่ได้ใช้ภาษีประชาชนสักบาท  เรายินดีออกเงินกันเองครับ
ปล. ภาพประกอบ เป็นภาพจากการเยี่ยมชมโรงงาน Sig Sauer ที่อเมริกา นะครับ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น