คุณร่วมโหวต ผบ.ตร. คนถัดไปแล้วหรือยัง ?



เป็นเกียรตินะครับ ที่หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่อย่าง ไทยรัฐ นำเอาเรื่องราวของเรา ไปลงในหน้าเว็บเพจ  เรื่องของการเปิดโหวต ผบ.ตร. คนถัดไป  ซึ่งหลังจากที่ไทยรัฐลงข่าวไป ทำให้มีผู้ให้ความสนใจ และเข้าร่วมโหวตเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลยทีเดียว 

     ในส่วนที่เพิ่มขึ้นของข้อมูลผู้ตอบแบบสอบถามนั้น เป็นประชาชนทั่วไป ที่มีสัดส่วนเป็นอันดับ 1 แซงหน้า ชั้นประทวน , รองสารวัตร - สารวัติ ไปแล้ว   และล่าสุดมีระดับผู้บังคับการขึ้นไปมาร่วมโหวตด้วย(ถ้าไม่โกหกกันนะ)  รึจะเป็น 1 ใน 5 ของผู้ท้าชิงมาโหวตให้ตัวเอง(ฮา)



     ส่วนผลการโหวตเลือก ผบ.ตร. จากท่าน รอง ผบ.ตร. ปัจจุบัน  ที่มีตัวเลือก 5 ท่าน นั้น  ปรากฎว่าคะแนนมีปรับเปลี่ยนไปมากทีเดียว  อันดับ 1 ทิ้งห่างอันดับ 2 ไปอย่างมากมาย  ถ้าเกิดโหวตเลือกกันได้จริง ๆ คงเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการตำรวจเลยทีเดียว   แต่ผมขอเบลอชื่อเอาไว้นะครับ  ถ้าท่านอยากทราบจริง ๆ ก็เข้าไปร่วมสนุกได้ที่ แบบทดสอบ "เลือก ผบ.ตร. คนถัดไป"  โดยต้องลงทะเบียน G-Mail ก่อนนะครับ เพื่อยืนยันตัวตน 1 G-Mail มี 1 สิทธิ์ นะครับ  โหวตเสร็จ กดตรงคำว่า "ดูการตอบกลับก่อนหน้า" ก็จะเห็นผลโหวตทั้งหมดครับ  จะสรุปให้ฟังตอนสิ้นเดือน ต.ค. 60 นี้นะครับ 

     เอ้า..เจ้านายใคร ก็ร่วมโหวต ร่วมเชียร์กันนะครับพี่น้อง



ความคิดเห็น