ผู้ต้องหาปลอมตัวมาใช้สิทธิฯ หนีตำรวจโดดน้ำเสียชีวิต !!


เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 62 เวลาประมาณ 12.00 น.   พนักงานสอบสวน สน.บางเขน  ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณริมบึงภายในวัดพระศรีมหาธาตุบางเขน จึงได้แจ้งชุดประดาน้ำเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ทำการค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง จนพบศพนายณัฏฐ์วัฒน์ ปู่แก้ว อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน  จมอยู่ใต้น้ำห่างจากฝั่งประมาณ 6 เมตร

     จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงนครสวรรค์ ในความผิดฐาน ร่วมกันฉ้อโกง  โดยผู้ตายได้ลงทะเบียนมาขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าที่หน่วยเลือกตั้งสำนักงานเขตบางเขน  และได้ใส่วิกผมปลอมตัวมาใช้สิทธิ  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถระบุตัวได้และจะทำการจับกุมตัว

     ผู้ตายได้วิ่งหนีการจับกุมวิ่งข้ามถนนเข้ามาภายในวันพระศรีมหาธาตุ  และได้กระโดดหนีลงไปในบึงดังกล่าว จนจมน้ำเสียชีวิตตามข่าว

     โดยผู้ตาย นอกจากหมายจับร่วมกันฉ้อโกงของศาลแขวงนครสวรรค์ แล้ว  ยังคงมีหมายจับอื่น ๆ อีก 16 หมาย ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จ.บุรีรัมย์ จ.พะเยา จ.ตราด จ.ลำปาง จ.เชียงราย จ.พิษณุโลก จ.นครสวรรค์ จ.พิจิตร จ.นครปฐม จ.กาญจนบุรี เป็นต้น พฤติการณล่าสุดหลอกขายน้ำตาลทรายมาเป็นระยะเวลา 10 ปี 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากข่าวสดออนไลน์ https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_2317846 


     น่าสงสารนะครับ แม้จะเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับมากมาย  แต่ก็ยังต้องการมาใช้สิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้ง  คงจะเหลืออดกับสภาพปัจจุบันจริง ๆ  รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอยอม   เห็นอย่างนี้แล้ว วันที่ 24 มีนาคม นี้  อย่าลืมไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะครับ  แม้จะเพียงน้อยนิด  แต่อาจส่งผลต่อคุณและประเทศชาติอย่างคาดไม่ถึง  ร่วมกำหนดอนาคตประเทศไทยครับ


ปล. ที่น่าสงสารอีกส่วนหนึ่งก็คือบรรดาเหยื่อ หรือผู้เสียหาย ในคดีที่เหลือ  เพราะอาจจะไม่ได้รับค่าชดเชยจากความผิดที่ผู้ตายได้ก่อไว้ครับ  ต้องดูว่าผู้ต้องหาที่เหลือ มีอีกกี่คน  จับได้แล้วหรือไม่ อย่างไร

ความคิดเห็น