Sig Sauer P365 .... น่าสน ๆ


มีการแชร์กันในโลกโซเชี่ยลทั้ง ไลน์ และเฟซบุ๊ค ว่ามีความเป็นไปได้ที่ทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะนำเข้า อาวุธปืน Sig Sauer รุ่น P365  เอามาให้พี่น้องตำรวจได้ซื้อเป็นปืนสวัสดิการอีกทางเลือกหนึ่ง  ในสนนราคาประมาณ 28,000 บาท แพงกว่าตัวก่อน Sig Sauer P320 นิดหน่อย  แต่เจ้าตัว P365 มีมิติที่เล็กกว่า พกพามิดชิด เหมาะมือคนไทยเป็นอย่างยิ่งเลย   มาดูประสิทธิภาพและรายละเอียดกันครับ

     Sig Sauer P365  เป็นอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม.  แมกกาซีนบรรจุ 10 นัด + 1 นัดในรังเพลิง  ขนาดไมโคร-คอมแพ็ค ที่สามารถพกพาได้ง่ายกว่า เบากว่า   ตัวปืนส่วนล่างเป็นโพลิเมอร์ มีรางสำหรับใส่อุปกรณ์เสริมพวกไฟฉาย หรือเลเซอร์  รางสไลด์ทำจากสแตนเลสสตีล  มีความยาวลำกล้องอยู่ที่  3.1 นิ้ว   น้ำหนักตัวเปล่าอยู่ที่ 500 กรัม เท่านั้น(ใส่กระสุน 10 นัด จะหนักประมาณ 650 กรัม)

     Sig Sauer P365 ได้รางวัล Golden Bullseye winner for 2019 Handgun of the Year จาก NRA’s Shooting Illustrated Magazine และรางวัลอื่น ๆ อีกหลายรายการ


     ตอนนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น สำหรับการตั้งโครงการหรืออะไรที่ชัดเจนกว่านี้  ก็ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด  ใครที่มี Sig Sauer P320 ในโครงการก่อน ก็ใช้ไปครับ  แต่ถ้าใครยังไม่มีคงต้องอดใจรอกันหน่อย  อาจมีข่าวดี  ยังไงช่วงนี้ก็เบิกปืนหลวงใช้ไปพลาง ๆ ก่อน

ด่วน !! ตอนนี้เปิดให้ข้าราชการตำรวจสั่งจอง Sig Sauer P365 กันได้แล้วที่นี่ครับ(คลิ๊ก) 

มโนโพลิศ


ความคิดเห็น

  1. ลงทะเบียนจองแล้วเมื่อ 1 เมื่อส.ค.2562 ครับ

    ตอบลบ
  2. สามารถโอนได้มั้ยครับ

    ตอบลบ
  3. อส.ปกครองมีมั้ยครับ

    ตอบลบ
  4. ตอนนี้เปิดให้สั่งเฉพาะ ตร. ครับ

    ตอบลบ
  5. จองเรียบร้อยแล้ว

    ตอบลบ
  6. ตอนนี้เฉพาะตำรวจหรอครับ

    ตอบลบ
  7. เมื่อไรจะถึงกระรวงศึกษาครับ

    ตอบลบ
  8. จองนานแล้วเงียบหายไปเลย

    ตอบลบ
  9. ตอนนี้ยังจอง/ด้ไหมครับ

    ตอบลบ
  10. หน่วยงานอื่นอนุมัติให้ซื้อได้แล้วครับ

    ตอบลบ



  11. ฝ่ายปกครอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ มีหรือเปล่าครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น