เปิดรายชื่อหน่วยงานที่ได้รับการอนุมัติเพิ่มเติม .. Sig365 ราคาไม่ถึงสามหมื่น !!


โครงการจัดหาอาวุธปืนพกประจำกาย Sig Sauer รุ่น P365 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ได้ขยายหน่วยงานที่สามารถร่วมโครงการเพิ่มเติม  เพื่อเป็นสวัสดิการสำหรับหน่วยงานต่าง ๆ ให้ได้ซื้ออาวุธปืนประจำกายในราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก ๆ   โดยสนนราคาล่าสุดที่มีการประกาศไว้คือ 28,680 บาท โดยจะได้อุปกรณ์ดังนี้ 
  • อาวุธปืน SIG SAUER P365 จำนวน 1 กระบอก
  • ซองบรรจุกระสุนแบบ 12 นัด จำนวน 2 อัน
  • กล่องใส่อาวุธปืน จำนวน 1 ใบ
  • ซองพกนอก จำนวน 1 ซอง
  • คู่มือการใช้งาน จำนวน 1 เล่ม
     ในโครงการนอกจากอาวุธปืนพกประจำกายราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก ๆ แล้ว  ยังสามารถโอนได้ในระยะเวลา 5 ปี   โดยหน่วยงานที่เพิ่มเติมมาสามารถซื้ออาวุธปืนดังกล่าวได้ มีดังนี้

     เรียกว่าแทบจะทุกส่วนราชการกันเลย  และคาดว่าอาวุธปืนมีจำนวนจำกัด  ใครชำระเงินก่อนก็จะได้สิทธิรับอาวุธปืนก่อนตามลำดับ   ผู้ที่ชำระลำดับแรกก็คือผู้ริเริ่มโครงการ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร. นั่นเอง  และ ณ วันที่ 14 เม.ย. 63  ก็มีผู้ชำระเงินไปกว่าเจ็ดพันห้าร้อยคนแล้ว 

     สำหรับท่านที่ไม่ได้เป็นข้าราชการตำรวจ อาจไม่ทราบว่าโครงการอาวุธปืนสวัสดิการนี้ มันมีที่มาที่ไปอย่างไร  ก็สรุปให้สั้น ๆ เลยว่าเป็นโครงการที่ดำริโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร.   ขออนุมัติรัฐบาลในการนำเข้า การยกเว้นภาษี เรียบร้อยแล้ว  มีความน่าเชื่อถือ 100%  โดยอาวุธปืนล็อตแรกจะมาถึงในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

     ถ้าท่านสนใจก็ขอให้ไวเลยครับ  โครงการแบบนี้  ปืนราคานี้  ไม่ได้เห็นกันง่าย ๆ  วิธีการจ่ายเงิน การจอง หรือข้อสงสัยต่าง ๆ ท่านก็ไปตรวจสอบกันได้ที่เว็บ https://www.sigthailand.com/  ได้เลย  หรือจะตามอ่าน หาข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ หรืออาวุธปืน SIG SAUER รุ่น P365  ก็ดูตามลิงค์บทความด้านล่างได้เลยครับ 






ความคิดเห็น