SIG SAUER P365 ทำตามสัญญา .. ใช้เวลาไม่นาน

โครงการสวัสดิการอาวุธปืนพก SIG SAUER รุ่น P365 สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ที่เปิดโครงการและสั่งจองกันไปแล้วในช่วงเดือน สิงหาคม 2562  ซึ่งเป็นโครงการให้พี่น้องตำรวจได้ซื้ออาวุธปืนพกประจำกายในราคาย่อมเยา(ลดในส่วนของภาษีนำเข้า)  เอาไว้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่  ซึ่งเป็นโครงการที่เหมือนเป็นภาคต่อของ SIG SAUER รุ่น P320 ที่ พล.ต.อ.สมยศ  พุ่มพันธ์ม่วง อดีต ผบ.ตร. ได้ดำเนินการไปแล้ว

     สำหรับ SIG SAUER รุ่น P365 นั้น เป็นขนาด 9 มม. แต่เล็กและเบากว่า P320  ทำให้พกพาสะดวกขึ้นอีก  แต่ราคาก็จะแพงกว่าประมาณ 3 พันบาท ซึ่งถือว่าไม่มากเลยถ้าต้องเทียบกับราคาในโครงการสวัสดิการอื่น ๆ หรือราคาท้องตลาด   ดำริโครงการโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์  ชัยจินดา ผบ.ตร.  เพื่อให้พี่น้องตำรวจที่พลาดในโครงการ P320 ได้มีโอกาสซื้ออาวุธปืนคุณภาพในราคาถูก(รวมทั้งพวกจบใหม่หรือเพิ่งบรรจุเข้ารับราชการ)  ราคาที่ยืนยันตอนนี้คือ 28,680 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สามารถชำระเงินได้ภายใน วันที่ 17 มีนาคม –31 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น(หลังจากนี้อาจมีปรับขึ้นตามค่าเงินบาทที่อ่อนค่าลง) การรับปืนก็จะรับตามลำดับที่จ่ายเงิน   โดยราคาดังกล่าว รวมภาษีอากรเข้า และภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) ค่าขนส่ง ค่าครุภัณฑ์ค่าดำเนินการออกของ ตลอดจนค่าใช้จ่ายอื่นๆ แล้ว แต่ไม่รวมค่าธรรมเนียมใบอนุญาตขอซื้ออาวุธปืน (แบบ ป.3) และใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืน (แบบ ป.4) ซึ่งผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้ดำเนินการเอง

     และตอนนี้ก็มีความคืบหน้าของโครงการ SIG SAUER รุ่น P365 มาแจ้งให้ทราบดังนี้ครับ

💥 สิ้นสุดการรอคอยสำหรับปืนพกซ่อนที่ขายดีที่สุดทั่วโลก ณ ขณะนี้

💥 โครงการปืนสวัสดิการ SIG SAUER รุ่น P365 (สำนักงานตำรวจแห่งชาติ) ขณะนี้เปิดให้ท่านสามารถชำระเงินสำหรับการสั่งจองได้แล้ว เป็นจำนวนเงิน 28,680 บาท เฉพาะข้าราชการตำรวจเท่านั้น
( สามารถโอนได้หลังจาก 5 ปี )

💥 สินค้าล็อตแรกมาช่วงปลายเดือนเมษายน ท่านที่จ่ายเงินจองก่อนมีสิทธิ์รับปืนก่อน

💥 ขั้นตอนการจ่ายเงินสั่งซื้อ
1. ดาวน์โหลดเอกสารได้จากเว็บไซต์ www.sigthailand.com
1.1 ใบสั่งจองอาวุธปืน
1.2 ใบแจ้งการชำระเงินของธนาคารกรุงไทย

2. ชำระเงินผ่านทางเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขา พร้อมชำระค่าธรรมเนียมธนาคาร เป็นเงินจำนวน 25 บาท

3. เมื่อชำระเงินเสร็จสิ้น ท่านสามารถเช็ครายชื่อการสั่งจองได้จากภายในเว็บไซต์




💥 ในวันที่มารับปืน ท่านที่สั่งซื้ออาวุธปืนจากโครงการนี้ ท่านมีสิทธิ์ซื้อกระสุนนอก ยี่ห้อ ซิก ซาวเออร์ รุ่น SIG ELITE 365 FMJ ขนาด 9 มม. จำนวน 100 นัด (2 กล่อง) ราคากล่องละ 1,250 บาท (จ่ายเป็นเงินสด ณ สถานที่รับปืนเท่านั้น)

💥 ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารและดูรายละเอียดขั้นตอนการชำระเงินได้ที่เว็บไซต์ www.sigthailand.com เท่านั้น

💥 ย้ำ!! สามารถโอนได้หลังจาก 5 ปี 💥 (สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อปืน 1 กระบอก)

💥 ประสานงานโดย 💥

บริษัท ฟิกซ์เทค จำกัด

ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก
บริษัท ซิก ซาวเออร์ อิงค์ 
ประเทศสหรัฐอเมริกา 
แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

💥 ช่องทางการติดต่อ 💥
โทร : 02-711-6626 ถึง 28
Facebook : SIG SAUER THAILAND
Line@ : @sigsauerthailand

************************

     ได้เข้าไปเช็คในเว็บไซต์ www.sigthailand.com  ดังกล่าว(21 มี.ค. 63)  ยังไม่มีรายชื่อของ "ผู้มีสิทธิซื้อ" ปรากฎนะครับ  เลยยังไม่ทราบว่าคนที่ลงชื่อจองไปนั้น  จะได้สิทธินั้นหรือไม่  เลยยังไม่มีใครจ่ายเงินเข้าโครงการแต่อย่างใด   แล้วล็อตแรกที่ว่า  มากี่กระบอกก็ไม่รู้  หลังจากมาแล้วกว่าจะได้จริงคงอีกเป็นเดือน ๆ เพราะต้องทดสอบ ทำบัญชีคุม ตอกเลขทะเบียน ฯลฯ   ยังไงตอนนี้ก็เริ่มเก็บเงินกันไว้ก่อน  รอหนังสือยืนยันจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้งหนึ่งจะดีกว่าครับ(เห็นว่ามีแล้ว ตามหนังสือแจ้งเวียน สกบ.ที่ 0008/638 ลงวันที่ 17 มีนาคม 2563 และเอกสารแนบท้าย ... ซึ่งตอนนี้ยังไม่เวียนมาถึงระดับโรงพัก)


     สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือ ไปขอใบ ป.3 เตรียมเอาไว้ก่อนเลย  ดู ขั้นตอนการขอใบอนุญาตมีและใช้อาวุธปืน(อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก) ถึงตอนนี้น่าจะมีการเปิดให้จองเพิ่มเติมได้นะครับ  เป็นการเก็บตกอีกครั้งหนึ่ง สำหรับสิ่งที่ท่านจะได้ใน โครงการอาวุธปืนฯ ประกอบด้วยรายการ ดังนี้

  • ซองบรรจุกระสุนแบบ 12 นัด จำนวน 2 อัน
  • กล่องใส่อาวุธปืน จำนวน 1 ใบ
  • ซองพกนอก จำนวน 1 ซอง
  • คู่มือการใช้งาน จำนวน 1 เล่ม



รายงานโดย .. มโนโปลิศ

ความคิดเห็น